วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการทำสบู่แกะสลัก

วิธีการทำสบู่แกะสลัก
แกะสลักสบู่เป็นวิธีที่สนุกและง่ายต่อการสร้างงานประติมากรรมจากสบู่ เมื่อเทียบกับการแกะสลักไม้ซึ่งเป็นอะไรที่ที่เป็นอันตรายและควรจะทำโดยบุคคลที่มีความสามารถทุกคน - จากเด็กกับผู้ใหญ่ - สามารถเพลิดเพลินกับการแกะสลักสร้างสรรค์จากสบู่ประติมากรรมผลนั้นจะสามารถแสดงหรือใช้เป็นสบู่

ขั้นตอนการทำสบู่แกะสลัก
1.เลือกสบู่  สบู่ใดจะทำงาน แต่บาร์ขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่ายที่จะถือและให้วัสดุที่มากขึ้นในการทำงานร่วมกับ
2.เลือกที่จะใช้มีด สบู่อ่อนนุ่มอย่างเป็นธรรมเพื่อให้คมมีดไม่ได้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง มีดพลาสติก, ช้อนหรือแท่งไอติมก็จะทำงานนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่าเด็กหนุ่มกำลังทำโครงการนี้เพื่อป้องกันไม่ให้อุบัติเหตุใด ๆ จากมีดคม
3.ตัดสินใจในสิ่งที่อาจมีการแกะสลัก เต่าหรือปลาเป็นทางเลือกที่พบบ่อยสำหรับแกะสลักเป็นครั้งแรกที่พวกเขามีความคล้ายคลึงกับรูปร่างของบาร์ส่วนใหญ่ของสบู่ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกวิชาอื่น ๆ เช่นนก, หัวใจ, เรือ - อะไรที่ tickles ของคุณแฟนซี
4.วาดโครงร่างของการแกะสลักของคุณในด้านหนึ่งของสบู่ คุณสามารถวาดโครงร่างแรกที่ใช้ดินสอหรือโดยตรงใช้มีดติด Orangewood หรือไม้จิ้มฟันขูดร่างลงไปในสบู่
5.ลบสบู่นอกเค้าร่างโดยใช้เศษขนาดเล็กหรือชิปให้แน่ใจว่าจะขูดออกไปเพียงส่วนเล็ก ๆ ในเวลาที่มันจะเป็นง่ายต่อการลมากว่าที่จะนำกลับมาส่วน overscraped ตัดเกินไปมากจะทำให้เกิดสบู่จะแตกออกเป็นชิ้น
6.เพิ่มรายละเอียดเพื่อภายในของเค้าร่างเพื่อปรับแต่งการออกแบบต่อไป เมื่อแกะสลักสบู่เสร็จแล้วให้เปียกนิ้วชี้และนิ้วถูพื้นผิวของสบู่เพื่อสร้างเสร็จเรียบ อนุญาตให้แห้งและแข็งเป็นวันก่อนที่จะใช้



ขอบคุณที่มา : http://www.scouts.sa.scouts.com.au/pages/733335

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น