วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แนวโน้มเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และรูปแบบ

แนวโน้มเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และรูปแบบ

1. แนวโน้มเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และลักษณะการซื้อขายในเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และสีสดใส

2 เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและสีสดใส•เมื่อคุณกำลังออกแบบบ้านของคุณก็มักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะเก็บรูปแบบและความงามในใจ คนจำนวนมากเกินไปเพียงแค่โยนจำนวนของการออกแบบที่แตกต่างกันด้วยกันหวังว่าสิ่งที่จะถาดออกและเมื่อพวกเขาทำเช่นนี้สิ่งที่แทบจะไม่ทำ! หากคุณต้องการที่จะสร้างรูปลักษณ์ที่ทันสมัย​​มากสำหรับบ้านของคุณคุณจะแน่นอนต้องเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และนี่คือที่เป็นเคล็ดลับที่สำคัญบางประการสามารถช่วยให้คุณ เคล็ดลับเหล่านี้และแนวโน้มสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​ที่จะทำให้คุณในการติดตาม

3 สี•หากท่านต้องการดูทันสมัย​​มากสำหรับตกแต่งบ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะเลือกสีที่เพดานปากและติดกับมัน ตัวอย่างเช่นพิจารณาความจริงที่ว่าคนบ้าโชว์มีอิทธิพลที่โดดเด่นมากในรูปแบบที่ทันสมัย​​ของเราซึ่ง hearkens ขวากลับไปยุค!

4 สี•หากคุณกำลังลงทุนในคนบ้าความงามพิจารณาการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีเพดานสว่างมาก แต่ จำกัด มาก ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดตั้งอยู่ในสีส้มสดใสอาจจะน้อยอุกอาจคุณจะพบว่ามันดึงดูดสายตาเหมือนไม่มีอะไรอื่น

5 ไม้หรือโลหะ•คนมักจะสงสัยว่าไม้หรือโลหะที่ทันสมัย​​มากขึ้นและถึงแม้ว่ามันจะดึงดูดมากที่จะบอกว่าโลหะที่อยู่เสมอที่ทันสมัยมากขึ้นกว่าไม้ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริง! ตัวอย่างเช่นเปรียบเทียบกับเก้าอี้เหล็กดัดตัดที่นอนอินเทรนด์ที่ใช้ไม้ re-สุขุมรอบคอบมีการจัดการที่ดีของตัวละครเป็นส่วนหนึ่งของกรอบ?

6 ไม้หรือโลหะ•สำคัญที่ต้องจำก็เป็นไม้ที่สามารถเช่นเดียวกับที่ทันสมัย​​เป็นโลหะถ้าคุณมองหาชิ้นขวา ใช้เวลาสักครู่ที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการแฮงค์ชิ้นเข้าด้วยกันและสิ่งที่ชนิดของผลกระทบต่อชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์สร้างเป็นทั้ง มีแนวโน้มใหญ่ตอนนี้สำหรับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทดแทนไม้เป็นและนั่นคือความงามที่ทันสมัย​​ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ

7 พื้นผิว•เมื่อคุณกำลังมองหาที่เฟอร์นิเจอร์คุณแน่นอนต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่มันรู้สึกเหมือนกับมือของคุณ เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​มีแนวโน้มที่จะมากขึ้นเงาและอื่น ๆ เนียนกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม แต่แน่นอนว่ายังมีข้อยกเว้น

8 พื้นผิว•หากคุณต้องการอย่างแท้จริงชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรามากกว่าเงาให้พิจารณาเลือกชิ้นที่มีรูปทรงที่ไม่ซ้ำกันและเชิงมุมกับมัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการเก้าอี้นวมหนานุ่มให้พิจารณาเลือกหนึ่งที่มีขอบคมมากและดูตารางมากกับมัน นี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณตรงกับแม้ว่าเบาะไม่ตรงกับในแง่ของพื้นผิว

9 จะยินดีที่จะทดลอง•มีแนวโน้มใหญ่ตอนนี้สำหรับชิ้นย้อนยุคเป็นดังนั้นคุณไม่เคยรู้เมื่อชิ้นสุ่มของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกขึ้นที่ร้านค้าเต้าเสียบจะไปทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ วิธีหนึ่งที่จะอยู่ในการมองออกไปสำหรับชิ้นส่วนที่ทันสมัย​​งดงามคือการดำเนินแผนผังห้องนั่งเล่นของคุณ
10 จะยินดีที่จะทดลอง•แผนที่ออกที่ทั้งหมดของเฟอร์นิเจอร์ไปและบันทึกขนาดของพื้นที่ นี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าชิ้นใหม่จะพอดี

11 •เมื่อคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​มีบางตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเปิดให้คุณ


12 อ่านเพิ่มเติม ... •สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​และร่วมสมัยเยี่ยมชมแบรี่มอร์เฟอร์นิเจอร์ จำกัด วันนี้ แบรี่มอร์เป็นผู้ค้าปลีกชั้นนำของดีเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย​​ในโตรอนโตและพื้นที่โดยรอบ


ขอบคุณที่มา : http://www.slideshare.net/barrymorefurniture/modern-furniture-trends-styles-15764224
ขอบคุณรูปภาพ : www.nicespace.me , www.ciiwa.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น