วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สูตร: ครีมพัฟทุเรียน

สูตร: ครีมพัฟทุเรียน


ที่มีความซับซ้อนยังขี้ขลาด, พัฟครีมทุเรียนเป็นบิดเอเชียป่าขนมภาษาอังกฤษเรียบร้อย ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขากำลังเช่นตีในสิงคโปร์, หม้อหลอมละลายไฮเทคทางวัฒนธรรมที่มีรสสำหรับสถาปัตยกรรมแปลกและผลไม้ประหลาด เห็นได้ชัดว่า puffs ครีมทุเรียนเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าการกินทุเรียนทั้งหมดและสำหรับประเทศที่มีการบริโภคทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดต่อหัวที่จริงๆพูดอะไรบางอย่าง

ฉันไม่เคยมีชนิดของครีมพัฟที่ใดและตอนนี้ที่ฉันมังสวิรัติตังฟรี ฉันอาจจะไม่ อันนี้เป็นสิ่งที่น่าเศร้า?

เติบโตขึ้นมาเป็นสถานที่เดียวที่ผมเห็นเป็นครีมพัฟในหน้าเต็มไปด้วยสีสันของ Marcel เชฟ Pastry หนังสือสำหรับเด็กโดยมารีอาเมเยอร์ Marcel, ฮิปโปเป็นตะกายขนมปังติดอยู่ในตำแหน่งต่ำต้อยของเด็กจาน (หรือจานฮิปโป) โดยสายพันธุ์พินิจพิเคราะห์ขนม Archy ในเวลากลางคืนเขาปฏิบัติทำให้ครีมพัฟในที่สุดได้รับการส่งเสริมจากพระมหากษัตริย์ที่ไม่สามารถนอนหลับได้ แต่กลิ่นหอมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการออกจากห้องครัวปราสาท

ฉันไม่แน่ใจว่ากษัตริย์ไขมันจะได้รับความประทับใจให้โดยกลิ่นของครีมพัฟที่มีทุเรียน

ผมโพสต์สูตรนี้ส่วนใหญ่สำหรับพวกเราไม่โชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งพัฟครีมทุเรียน สิงคโปร์ปรุงอาหารเพื่อให้บ่อยว่าหลายคนทำไม่ได้แม้แต่เตาอบของตัวเอง นั่นเป็นเพราะอาหารและเบเกอรี่ที่เกิดเหตุเป็นป่า ที่มีสถานที่มากมายให้เลือกจากมีแรงจูงใจน้อยมากสำหรับค่าเฉลี่ยของสิงคโปร์จะดึงออก mitts เตาอบของพวกเขา (หรือแย่ลง, ซื้อเตาอบ)

บรรดาผู้ที่อาศัยอยู่ในสิงคโปร์ก็สามารถเลื่อนไปยังจุดสิ้นสุดของบทความนี้เพื่อดูรายชื่อของสถานที่ที่จะซื้อพัฟทุเรียน สำหรับที่เหลือของเราต่อไปนี้เป็นสูตรเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเองทุเรียนครีมพัฟของคุณ ที่จะทำให้อาหารมังสวิรัติสูตรนี้ตรงไปที่ thewickedgoodvegan.com และเพียงเพิ่มเนื้อทุเรียนเพื่อกรอกสูตร


พัฟครีมทุเรียน
  • 80 มล. (1/3 ถ้วย) เนยน้ำ
  • 40 กรัม (2 ช้อนโต๊ะ 1 ช้อนชา) ที่อุณหภูมิห้อง cubed
  • 50 กรัม (1/3 ถ้วย) แป้งธรรมดาร่อน
  • 2 ไข่ที่อุณหภูมิห้อง
  • 125 มล. (1/2 ถ้วย) ของนมไม่ใช่วิปปิ้งครีม
  • 125 มล. (1/2 ถ้วย) เยื่อทุเรียน
  • 5 กรัม (3 1/2 ช้อนโต๊ะ) ของผงเจลาติน
  • ช้อนโต๊ะน้ำร้อน 1/2 จะละลายผงเจลาติน
  1. เปิดเตาอบที่ 385 F (195 C)
  2. น้ำสถานที่และเนยในกระทะไฟปานกลาง ปรุงอาหารกวน 3-4 นาทีหรือจนเนยละลายและมีส่วนผสมเพียงแค่มาถึงเดือด
  3. เพิ่มทั้งหมดแป้งผสมเนยลงไปผัดจนเข้ากันดี ที่ผ่านความร้อนต่ำและปรุงอาหารกวน, 1-2 นาทีหรือจนส่วนผสมเป็นลูกบอลและเริ่มที่จะเข้ามาอยู่ห่างจากด้านข้างของกระทะ พักไว้ 5 นาทีให้เย็นเล็กน้อย
  4. ปัดไข่ 1 ฟองในชามขนาดเล็กและตั้งอยู่ด้านข้าง
  5. ปัดไข่ที่เหลืออยู่และเพิ่มลงในส่วนผสมแป้งเต้นกันด้วยช้อนไม้ ค่อยๆใส่ไข่เล็ก ๆ น้อย ๆ ของสงวนและตีจนส่วนผสมเพียงแค่ตกจากช้อน แต่ยังคงถือรูปร่างของมัน
  6. แปรงเบา ๆ ถาดอบด้วยน้ำมัน 15-16 ช้อนซ้อนช้อนส่วนผสมลงบนถาดประมาณ 1-2 นิ้ว (3 ซม. ) ออกเป็นชิ้น หรือใช้ถุงขนมพอดีกับหัวฉีดท่อ 1.5 ซม. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางท่อธรรมดาเพื่อขนมอบลงบนถาดอบ นำเข้าอบประมาณ 15 นาทีหรือจนพองและสีทอง
  7. นำออกจากเตา การใช้ไม้กลัดหรือมีดขนาดเล็กเจาะฐาน (หรือด้านบน) ของแต่ละพัฟที่จะปล่อยไอน้ำ กลับ puffs เตาอบและปล่อยให้พวกเขาเป็นเวลา 5 นาทีให้แห้งออก
  8. เอาออกจากเตาอบและถ่ายโอนไปยังตะแกรงให้เย็น 
  9. แส้ครีมจะตั้งยอดอ่อน เพิ่มในเยื่อทุเรียนและผงเจลาตินละลายและผสมกัน 
  10. ใส่ในถุงอุดท่อและท่อออกไปในขนมอบ หากคุณต้องการคุณสามารถ jsut ช้อนอุดลงไปในขนมเกินไป ฝุ่นด้านบนของขนมที่มี poder หิมะบางส่วนและทิ้งไว้ในตู้เย็นเพื่อทำใจให้สบายก่อนเสิร์ฟ
ขอบคุณที่มา : http://www.yearofthedurian.com/2012/08/recipe-durian-cream-puff.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น