วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการทำความสะอาดผ้าม่านโรมันของคุณ

วิธีการทำความสะอาดผ้าม่านโรมันของคุณ


หากคุณมีผ้าม่านโรมันในบ้านของคุณแล้วในบางจุดที่คุณจะมองไปที่พวกเขาและตัดสินใจว่ามันเป็นเวลาที่จะให้พวกเขาทำความสะอาด ผ้าม่านโรมันสามารถเก็บฝุ่นในร่องผ้าที่แท่งเ​​ย็บในและในขณะที่ผ้าม่านหน้าต่างโรมันมักจะทำจากผ้านุ่มฝุ่นดึงดูดให้พวกเขามักจะได้รับที่ฝังแน่นในเนื้อผ้าและทำให้ดูสกปรก สกปรกจะยังคงตาบอดโรมันทำจากผ้านุ่มในห้องครัว ตาบอดโรมันในห้องครัวจะดูดซับไขมันและไขมันจากไอน้ำและไอระเหยที่ได้รับระหว่างการทำอาหารและจะต้องมีการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างขึ้นของสิ่งสกปรกหรือแม้กระทั่งแม่พิมพ์



มีการตัดสินใจในการทำความสะอาดตัวเองตาบอดของคุณตอนนี้คุณจะต้องรู้ซึ่งเป็นวิธีการทำความสะอาดที่ดีที่สุดที่จะใช้ วิธีการทำความสะอาดผ้าม่านโรมันมากที่สุดอย่างรวดเร็วและง่ายดายในสถานการณ์เฉพาะของคุณจะมักจะถูกกำหนดโดยชนิดของผ้าม่านของคุณเองที่ทำจาก ผ้าม่านโรมันจะทำส่วนใหญ่มักจะมาจากเนื้อผ้านุ่มจึงมักจะต้องถูกนำตัวลงในการทำความสะอาดและมันจะเป็นงานที่ยุ่งยากกว่าการทำความสะอาดชนิดอื่น ๆ ของคนตาบอดที่สามารถมักจะได้รับการเช็ดทำความสะอาดเช่นลูกกลิ้งคนตาบอดหรือมู่ลี่ ดังนั้นจึงเป็นมูลค่าการแนะนำระบบการปกครองปัดฝุ่นปกติสำหรับคนตาบอดของคุณเช่นนี้จะลดความถี่ที่จะต้องทำความสะอาด ปัดฝุ่นตาบอดโรมันของคุณสามารถทำได้โดยการดูดฝุ่นที่มีสิ่งที่แนบเบาะหรือโดยการเป่ากว่าคนตาบอดที่มีสามารถของอากาศอัดและเช็ดด้วยแปรงขน


สิ่งแรกที่ทำดังนั้นเมื่อการวางแผนในการทำความสะอาดโรมันตาบอดคือการสร้างสิ่งที่ประเภทของเนื้อผ้ามันถูกสร้างขึ้นจาก มีจำนวนมากในปัจจุบันผ้าม่านโรมันที่ทำจากเนื้อผ้าแข็งแบบเดียวกันกับที่ใช้ในการทำผ้าม่านม้วนเป็น ในฐานะที่เป็นผ้าเหล่านี้มักจะ wipeable ด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ คุณจะสามารถที่จะทำความสะอาดคนตาบอดโดยไม่ต้องนำมันลงได้โดยใช้เพียง unfurling ตาบอดอย่างเต็มที่แล้วเช็ดตาบอดด้วยผ้าสะอาดเพื่อให้แน่ใจว่าล้างสิ่งสกปรกใด ๆ จากผ้าเช็ดทำความสะอาดระหว่าง ตาบอดแล้วควรจะเหลือจนกว่าจะแห้งอย่างเต็มที่ก่อนที่จะดึงมันขึ้นมาอีกครั้ง ถ้าคนตาบอดที่ทำจากผ้านุ่มเป็นส่วนใหญ่ผ้าม่านโรมันจะเป็นแล้วคุณจะต้องใช้คนตาบอดลงและล้างผ้าให้เป็นไปตามคำแนะนำผ้าฉลากการดูแล
ฉลากการดูแลผ้าตาบอดควรจะบอกคุณว่าผ้าม่านที่สามารถล้างในเครื่องซักผ้ามือล้างหรือจะต้องแห้งทำความสะอาด หากมีฉลากไม่เป็นหรือถ้าคุณอยู่ในข้อสงสัยแล้วมันจะดีที่สุดที่จะนำไปทำความสะอาดแห้งหรือทำความสะอาดมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำ นอกจากนี้ยังควรจะสามารถทำแบบทดสอบความสะอาดของชิ้นตัวอย่างเล็ก ๆ ของผ้าม่านเพื่อตรวจสอบคำแนะนำของเขาถูกต้อง นอกจากนี้จะต้องระมัดระวังในการตรวจสอบว่าคนตาบอดที่ทำจากมากกว่าหนึ่งชนิดของผ้าตัวอย่างเช่นถ้าซับในผ้าม่านทึบเป็นปัจจุบันเป็นผ้าม่านทั้งสองจะต้องมีความเหมาะสมกับประเภทของวิธีการทำความสะอาดที่คุณจะใช้ ความเสียหายหรือการหดตัวหนึ่งผ้าเกือบจะแน่นอนจะทำให้เกิดความเสียหายให้กับผ้าอื่น ๆ เช่นกัน
ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีการทำความสะอาดผ้าถ้าคุณจะพาคนตาบอดลงไปทำความสะอาดคุณจะต้องเอาผ้าจากรถไฟหัวและเอาแท่ง, แถบด้านล่างและตาไก่โลหะจากผ้า เมื่อผ้าม่านโรมันบางนี้จะง่ายกว่าคนอื่น ๆ เป็นแท่งจะถูกเก็บไว้ในกระเป๋า Velcro แต่ในกรณีส่วนใหญ่นี้อาจจะเกี่ยวข้องกับการ unpicking เย็บเพื่อเอา​​แท่งและดวงตาและแล้วทุกอย่างอีกเย็บอีกครั้งหลังจากการทำความสะอาด

ถ้าทำความสะอาดคนตาบอดโรมันของคุณอยู่ในขณะนี้มองเช่นหนักเกินไปหรือซับซ้อนโครงการ diy แล้วทำไมไม่จ่ายค่าบริการของ บริษัท ทำความสะอาดมืออาชีพคนตาบอด บริษัท เหล่านี้มีความเชี่ยวชาญในการทำความสะอาดทุกชนิดของปูหน้าต่างและจะสามารถที่จะลงสะอาดและห้อยที่อื่นตาบอดของคุณในเพียงไม่กี่วัน บางคนจะทำบริการวันเดียวกันหรือแม้กระทั่งการทำความสะอาดคนตาบอดโรมันของคุณในบ้านของคุณและส่วนใหญ่มีการรับประกันการหดตัวที่ไ​​ม่- หลายคนก็จะทำการซ่อมแซมใด ๆ ที่อาจจะมีที่จำเป็นในการของคุณตาบอด

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.romanblinds.co.uk/cleaning-guide/

ขอบคุณรูปประกอบ : bangkoksupplier.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น