วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการสร้างม่านวาด

วิธีการสร้างผ้าม่านวาด
ผ้าม่านวาดเพิ่มเสน่ห์และความสง่างามไปที่ห้องในบ้านของคุณใด ๆ นอกเหนือจากการเพิ่มการตกแต่งของคุณเหล่านี้นอกจากนี้ยังมีการรักษาหน้าต่างหน้ากากเสียงกลางแจ้งและช่วยป้องกันหน้าต่างของคุณ โดยทำให้พวกเขาด้วยตัวคุณเองคุณสามารถไม่เพียง แต่ประหยัดเงิน แต่ยังมีรูปแบบที่แน่นอนสีและพื้นผิวที่คุณมีในใจ ทั้งหมดก็จะเป็นทักษะการตัดเย็บที่เรียบง่ายและการวางแผนเพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างผ้าม่านวาดทำงานปูหน้าต่างราคาไม่แพง

คำแนะนำ
1.เลือกผ้าม่านและวัดความกว้างของบนสายฟ้า คูณวัดนี้สอง วัดซ้ำใด ๆ ในการออกแบบ ซ้ำเป็นระยะห่างระหว่างด้านบนของรูปแบบการออกแบบเพื่อจุดที่รูปแบบที่จะเริ่มต้นอีกครั้งหรือซ้ำ บันทึกวัดเหล่านี้ลงเพื่อใช้ในภายหลัง
2.ติดเบ็ดของคุณด้านบนหน้าต่างก่อนที่คุณจะเริ่มต้นทำผ้าม่านวาดของคุณเพื่อให้การวัดที่แน่นอนของคุณ
3.วัดความยาวของแกนรวมทั้งความยาวของผลตอบแทน (ส่วนของแกนที่เชื่อมต่อจากด้านหน้าของแกนกับผนัง) เพื่อกำหนดความกว้างที่เสร็จสมบูรณ์ของการรักษาหน้าต่าง
4.วัดจากด้านบนของก้านลงไปที่พื้นเพื่อกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของผ้าม่าน
5.คำนวณเท่าใดวัสดุที่จะซื้อโดยใช้ความกว้างสำเร็จรูปชั่นสำเร็จรูปผ้าม่านความกว้างและรูปแบบการวัดซ้ำ
6.คูณจำนวนจีบตามความกว้างของแต่ละจีบในการคำนวณจำนวนแผงที่จำเป็น เพิ่มจำนวนนี้เพื่อความกว้างของผ้าม่านสำเร็จรูปที่วาดบวก 12 นิ้วสำหรับเบี้ยเลี้ยงตะเข็บชายกระโปรงด้านข้างและศูนย์ทับซ้อน ตัดแผ่นผ้าเท่ากับระยะเวลาเสร็จสิ้นการบวกหกนิ้วสำหรับส่วนหัวและค่าเผื่อการปิดล้อม
7.แผงเย็บจากผ้าม่านด้วยค่าเผื่อตะเข็บ 1/2-inch และตะเข็บตรง เข็มและตะเข็บชายกระโปรงสองนิ้วที่ด้านข้างของผ้าม่านแต่ละ กดตะเข็บและชายกระโปรง
8.Sew เทปมุ่งหน้าไปยังด้านบนของแต่ละส่วนออกจากพอพิเศษบนปลายที่จะเปิดภายใต้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ เปิดเทปไปทางด้านหลังของผ้าม่านและตะเข็บด้านล่าง กดเพื่อมุ่งหน้าไปตั้งอยู่ในสถานที่
9.การวัดระยะเวลาที่เสร็จสมบูรณ์ของปูหน้าต่างและขาลดลงปิดล้อม ตะเข็บชายเสื้อสองถึงสามนิ้วและกด
10.ใส่ตะขอสามง่ามสำหรับการจีบในแต่ละเทปมุ่งหน้าและแขวนผ้าวาดใหม่ของคุณในผ้าม่านเหล็ก

ขอบคณที่มา : http://www.ehow.com/how_6788942_make-draw-drapes.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น