วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

เฟอร์นิเจอร์วินเทจเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนมีความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของและแม้กระทั่งการจัดเก็บภาษีหากพวกเขามีความสนใจเฟอร์นิเจอร์มาก มันเป็นที่ทันสมัยและสามารถมีกลิ่นอายที่ดีที่จะช่วยให้ออกไปวางเจ้าของในยุคของเวลาที่พวกเขาอาจจะมีความหลงใหล แต่ก็ไม่โชคดีพอที่จะอยู่ในช่วงระยะเวลาที่จะได้สัมผัสกับทุกอย่างที่มีให้ แต่พวกเขาสามารถมีชีวิตอยู่และโอบกอดมันผ่านการตกแต่งบ้านของพวกเขา


รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยม
ช่วงเวลาที่แตกต่างกันก่อให้เกิดรูปแบบที่แตกต่างกันของเฟอร์นิเจอร์ที่มีตอนนี้ถูกขายในหลายสถานที่ทั้งแบบออนไลน์และในร้านค้าหรือแม้กระทั่งตลาดหมัดที่ผู้คนมีความสามารถที่จะทำคะแนนการจัดการเฟอร์นิเจอร์ที่ดี มีสไตล์ที่แตกต่างของเฟอร์นิเจอร์เช่นอายุวิคตอเรียในช่วง 1800 กับกรณีแสดงและลำต้นของไม้ที่ถูกโฟกัสเป็น อีกประเภทที่มีชื่อเสียงเป็นสไตล์โรโคโคซึ่งส่วนใหญ่จะมุ่งไปที่เตียงหรือแม้กระทั่งเก้าอี้

วัสดุที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์
สามารถมีวัสดุที่แตกต่างไม่กี่แห่งที่ถูกนำมาใช้เมื่อมีการสร้างเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์วินเทจ บางส่วนของชนิดที่พบบ่อยรวมถึงเหล็กดัดและอลูมิเนียมชนิดหลักรวมทั้งแผงหัว, กระดานเท้าและเก้าอี้ บางส่วนของเฟอร์นิเจอร์วินเทจเป็น crafted ในไม้และไม้เหล่านี้สามารถรวมทั้งโอ๊คและสนในหมู่อื่น ๆ อีกมากมาย

ค่าใช้จ่ายและราคาการทำเฟอร์นิเจอร์
ราคาเฟอร์นิเจอร์วินเทจอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับที่จะซื้อรายการวัสดุที่จะทำออกมาจากรูปแบบและจะได้รับการสร้างขึ้นมาในสภาพที่พร้อมกับ บางอย่างเช่นกรณีหนังสือที่ทำจากไม้เชอร์รี่อาจจะอยู่ที่ประมาณ $ 150 ในขณะที่บางสิ่งบางอย่างอื่นเช่นพรมที่ได้รับเดิมในวัสดุเช่นมะเขืออาจจะค่าใช้จ่ายประมาณ $ 5,000 ราคาจะขึ้นอยู่กับวิธีไกลคุณยินดีที่จะไปสร้างความมั่นใจในความรู้สึกวินเทจที่เป็นปัจจุบันในบ้านของคุณ

เฟอร์นิเจอร์และถอดแบบต้นฉบับ
เฟอร์นิเจอร์วินเทจไม่ได้เสมอเดิม บางครั้งก็ทำซ้ำโดยคนที่จะทำให้มันดูราวกับว่ามันเป็นต้นฉบับในความพยายามที่จะทำซ้ำการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่ได้ไปในการสร้างต้นฉบับ บางครั้งการทำเฟอร์นิเจอร์สำเนาสามารถจะเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเพื่อให้ได้ลักษณะเดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเกินไปในต้นฉบับ

วิธีการเลือกประเภทเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับการตกแต่งภายในบ้านของคุณ
เฟอร์นิเจอร์วินเทจของคุณอาจจะสามารถที่จะทำให้บ้านของคุณดูไม่ซ้ำกันมาก แต่ในการที่จะทำให้มันเป็นไปได้ที่ดีที่สุดที่คุณจะต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าการตกแต่งในบ้านของคุณตรงกับมันให้ความรู้สึกทั้งหมดของการเป็นวินเทจ คุณอาจต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่จะเลือกรายการที่มีรูปแบบที่สว่างมากและมันเติมเต็มด้วยสีขาวเพื่อให้ความรู้สึกย้อนยุคหรือโบราณ การออกแบบที่จะทำจะต้องเป็นรายบุคคลที่อยู่ในร่วมกับรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์วินเทจที่คุณได้ตัดสินใจที่จะเน้นบ้านของคุณด้วย

วิธีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยงานศิลปะและนาฬิกากระจก,
บางส่วนของวิธีที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มเฟอร์นิเจอร์วินเทจคือการตกแต่งเพิ่มบางอย่างเช่นงานศิลปะที่มาจากช่วงเวลาที่เฟอร์นิเจอร์จาก นาฬิกาเสมอจะเป็นวิธีที่ง่ายเพื่อเน้นความรู้สึกของห้องพัก แม้ว่าผู้คนจำนวนมากไม่ได้มองตัวเองในกระจกเพิ่มหนึ่งในสถานที่ที่สะดวกสบายมีความเป็นไปได้ของการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกทั้งหมดของห้องพัก

ขอบคุณที่มา : http://www.antiquefurniture.com/vintage-furniture/anno1700bb_diele-2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น