วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คู่มือการประเภทต่างๆของผ้าม่าน


คู่มือการประเภทต่างๆของผ้าม่าน

หน้าต่างเป็นที่ดีสำหรับการให้แสงใน แต่บางครั้งคุณต้องการให้แสง (และ peeps) ออก เพิ่มระดับของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่บ้านโดยการเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ของผ้าม่านเฉดสีหรือบานประตูหน้าต่างการรักษาหน้าต่างของคุณ ผ้าม่านและเฉดสีให้คุณสามารถควบคุมปริมาณของแสงในห้องและยังให้ความคุ้มครองบางส่วนกับการลักขโมยของมีค่าที่ซ่อนตัวจากโลกภายนอก กับประเภทที่แตกต่างกันมากมายของการออกแบบตาบอดเพื่อเลือกจากคุณจะไม่ต้องละทิ้งรูปแบบของการรักษาความปลอดภัยจากผ้าม่าน

ชนิดของผ้าม่าน
  • เซลล์ที่เรียกว่าเป็นรังผึ้งเฉดสีให้แสงแดดที่จะกรองในบ้านของคุณโดยไม่ต้องเสียสละความเป็นส่วนตัว พวกเขาจะสร้างขึ้นมาจากชั้นของผ้าม่านว่าแสงกรองขณะที่การรักษาความร้อนและความเย็นออกมาเพื่อให้พวกเขาให้ฉนวนกันความร้อนที่ดี วัสดุนอกจากนี้ยังง่ายมากที่จะทำความสะอาดและพวกเขามีอยู่ในรูปแบบลูกกลิ้งและรูปแบบการควบคุมระยะไกล
  • เฉดสีลูกกลิ้งเป็นคลาสสิกและมีชื่อเสียงที่ไม่ดีสำหรับการเป็นที่ไม่น่าเชื่อถือ แต่เทคโนโลยีในปัจจุบันได้ทำให้พวกเขาคงทนมากขึ้นเพื่อให้พวกเขามีโอกาสน้อยที่จะได้รับการติดอยู่หรือติดขัด เฉดสีลูกกลิ้งมาในทึบและประเภทการกรองสำหรับการตั้งค่าแสงที่แตกต่าง
  • มู่ลี่ปรับแสงหรือที่เรียกว่าผ้าม่านแนวนอนเป็นมาตรฐานตาบอดหน้าต่างควบคุมแสง พวกเขามักจะทำจากวัสดุผสมพลาสติกหรือไวนิลและการใช้งานบนเชือกดึงหรือเปิดสวิทช์ ผ้าม่าน Venetian ทันสมัยมีแผ่นกว้างกว่ารุ่นก่อนหน้าและอีกหลายตอนนี้มาในไม้และไม้ faux รุ่น
  • เฉดสีโรมันถูกดึงขึ้นมาจากด้านล่างโดยสายหรือสตริงและสร้างพับแนวนอนเมื่อยก เมื่อลดลงอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ครอบคลุมหน้าต่างแผงสีจะแบนอย่างสมบูรณ์ เฉดสีโรมันจะทำในรูปแบบไม้ไผ่, ผ้าทอ, วัสดุพลังงานแสงอาทิตย์และอื่น ๆ
  • ผ้าม่านแนวตั้งเป็นชนิดที่พบมากที่สุดและราคาไม่แพงของผ้าม่าน พวกเขาจะดีสำหรับหน้าต่างสูงหรือประตูกระจกบานเลื่อนเพราะพวกเขาห้อยลงมาในแผงปรับที่จะถูกควบคุมโดยสตริงหรือเปิดสวิตช์ เมื่อเปิดพวกเขาแขวนตั้งฉากกับหน้าต่างที่ช่วยให้แสงเข้าปิดเมื่อพวกเขาที่ทับซ้อนกันอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้แสงออก พวกเขามาในความกว้างที่แตกต่างกันและวัสดุจากอลูมิเนียมและพลาสติกเพื่อพื้นผิวเลือกผ้าสี
  • แผงหน้าต่างมักจะสับสนกับผ้าม่านเพราะพวกเขามีแผงของผ้าที่ทำงานในการติดตามบนและด้านล่างของหน้าต่าง พวกเขามักจะครอบคลุมประตูตู้เสื้อผ้าและประตูบานเลื่อนและนอกจากนี้ยังใช้เป็นวงเวียนห้องพัก
  • ทอผ้าม่านไม้กรองแสงผ่านสานวัสดุในการกำจัดทั้งหมดแสงธรรมชาติ พวกเขามักจะทำจากไม้ไผ่หรือบางวัสดุธรรมชาติอื่น ๆ แต่พวกเขาสามารถย้อมสีที่แตกต่างหลากหลาย หลายทอผ้าม่านไม้มาในรูปแบบลูกกลิ้งที่ร่มหรือโรมันร่มเงา
  • บานประตูหน้าต่างแบบดั้งเดิมที่เรียกว่าเป็นบานประตูหน้าต่างอาณานิคมควบคุมแสง 1 แผ่น¼นิ้ว แผ่นเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ (กับชิ้นส่วนศูนย์กลางของไม้เมื่อปิดและในขณะที่เมื่อเปิดประตู) เพื่อกำหนดปริมาณของแสงที่ผู้ใช้ต้องการเข้าบานประตูหน้าต่างที่มีอยู่ในรูปแบบตกแต่งภายในและภายนอกที่มักจะทำจากไม้หรืออื่นวัสดุที่แข็งแรงและ สามารถวาดความหลากหลายของสีสำหรับผลอย่างมาก
  • บานประตูหน้าต่าง Plantation ทำงานในลักษณะเดียวกับบานประตูหน้าต่างแบบเดิม แต่พวกเขามีแผ่นตั้งแต่ 2 ½ถึง 4 ½นิ้ว พวกเขายังมักจะเป็นสีพื้นฐานเช่นสีขาวหรือสีครีม ตามเนื้อผ้าบานประตูหน้าต่างสวนอาณานิคมและเป็นทางการมากขึ้นกว่าผ้าม่านอื่น ๆ และตัวเลือกเฉดสี
ขอบคุณที่มา : http://www.idealhomegarden.com/home-improvement/blinds/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น